Noblesse Key

I am a kenneth.










.





Saturday, August 6, 2011

KUHA MO!!!

Okay, sadyang ang bilis ng panahon, noon bumabasa lang ako ng ganitong post, ngayon ako na ang gumagawa...Sa pictorial na naganap noong Sabado, marami sa amin ang nagbago. Marami ang gumanda at gumwapo. Presenting the lovely and hunk staffs of TN 2011-2012.

Kalabaw lang ang Tumatanda


Rolyn (Ms. B)-Assoc Editor

Bakit nga ba Miss B? Dahil siya ay beautiful, bright, bubbly, and BABA-ON. Yes, yan ang asset niya. kung wala ang bibig niya, hindi na si Rolyn yun. Malaki ang expectations ko sa santa santita na babaeng ito. Thou shall not spit bad words, Amen!!!...AMEN!!!


Rina (Ms. Twotimer)-News Ed

Kung ano man yang iniisip mo sa kanya, hindi yan ang gusto kong sabihin. Ang ibig sabihin niyan ay maliit man ang kanyang boses ay napaka-pranka niyan magsalita. Mahilig makipag-away kahit na sa mga malilit na bagay yan ay ayon kay Ren...AYAW SIYAGIT RIN...


Pierce (Mr. Mister)-Webpage Developer

Malaki ang pasasalamat ko sa iyo, KUYA Pierce...YES!!!


Shenmae (Ms. Ate)-Senior Writer

Ang Leader-leaderan ng mga doxology girls, ATE ng lahat ng staff. Familiar ang damit na sinuot mo dito ATE...Christmas party lang...Recycle Bin...Wala akong pake kung Sojor ka ATE...Ang huling salita na maiibigay ko sayo ATE ay hindi pantay ang kulay ng legs mo...HAHHAHA...


Paul (Mr. False Gay)-Artist

Ikaw lang ang lalaking ang galing magpost ng ganyan, di siya irritating sa mata...Iba rin ang trip mo. Salamat sa mahusay na drawings kahit medyo late kung minsan. Tao lang ang ugali. At isa pa, ikaw lang ata ang hindi tumaba sa ating batch...TSK TSK...


Myrna (Ms. Honest)-Writer

Tanungin mo siya kung maganda siya, sasabihin niya hindi. Diba ang Honest...just kidding...isa sa mga cute na doxology girls...malalim mag-isip at minsan magaling rin magbiro. Effort sa costume...at dahil si Psyche ka, abay dapat maganda ka sa IPR, partner mo ang EIC...DON'T READ MY MIND...


Cherry (Ms. kana namin)-Writer

Kung may Narci man dito, ikaw na yun...sa lahat ng meeting sa pictorial ka lang umattend, di lang yun, sa may kain pa...iba talaga ang pang-amoy mo sa pagkain...alam kong mahirap but your EIC is here to back you up...GO GO GO Out...


Lycel (Ms. Muscles)-Business Manager

Hoy!!! Bakit ganyan ang pose mo? baka ma.distort ang baby...Congrats nga pala...Invite na lang sa binyag...Medyo nag-uulyanin na tayo ah... Alam kong miss mo na si Caroline, pero parang awa mo na, iwasan ang paglimot sa mag bagay-bagay...Salamat nga pala sa H...Salamat rin sa understanding at patience, I really treasured it...JOKE!


Lincoln (Mr. Ako ang ginatawag na Linx)-Photographer

Super scary...


Jeffrey (Mr. Racket shooter)-Writer

Mayaman ang taong ito, di na po mabilang kung ilan ang mukhang dinapuan ng kanyang palad. Make-up dito at make-up doon. Madalas rin po manlibre. Matalino kahit hindi halata. Lalaking -lalaki kung tumawa...pink lips daw siya...LIBREEEEE!!!!


Japhet (Mr. Bah)-Webpage Developer

Bahkit kahya gahnito ang tahkbo ng utak ng tahong ito? Kung pagiging childish ang pag-uusapan...number one sa aking listahan... eto na...sana nga ay sagutin ka na ni Linday upang mabawasan na ang mga pasaway...BAAAAAAHHHh!!!


Janet (Ms. Lost and Found)-Senior Writer

Tama...naging lost pero nagbabalik in action. Masaya ako't andito pa rin siya. Ms. TN 2010 pa!!! Kung kaibigan ang pag-uusapan, isa siya sa mga matalik kung kaibigan dito sa pub, bait kasi!!!, oh sa akin lang siya mabait...madalas manlibre, pasok sa budget ko. HOOOOOOOOO!!!


Jela (Ms. na Bata)-Writer

Ano na ba ang status ninyo ni Cheeno? Cute na cute ang pagpapacute niya kay Cheeno. Isa siya sa mga inaalagaan ko sa TN, Mass Comm eh. Iba talaga pagMass Comm. Very frank at outgoing. Ayos na ayos yan, ikaw lang ang nagpa-alis sa akin sa computer. May araw ka rin. ROOAAArrr..


Enjenette (Ms. Sweet)-Writer

Bagong sikat pa lang ng araw ay nilalanggam na ang terrace ng office. Sobrang sweet nila ng kanyang hubby. Buti pa ang bata may love life, haaaaay! Cute na cute naman ang dimples. Pag-igihan mo pa iha at malayo ang mararating mo. Palaging maaga sa mag meetings, gustong-gusto ko ang ugaling ganyan....CHUBBY!!!


Crystal (Ms. na Nanay)-Senior Writer

Isa sa mga hinahangaan ko sa larangan ng tunay na buhay. Masipag at jolly ngunit ang daling "manluod." Salamat sa libreng food at sakay sa van. Madaling malapitan at trustworthy. Nirerespeto ko ang taong ito dahil sa kanyang ugali. Ano man ang sabihin nila, ikaw lang ang may singsing sa sampung daliri...BUNNGGGAAA...


Cheeno (Mr. Bipolar)-Artist

Hindi ko po alam kung ano ang tinitira ng taong ito pero kung sakaling napansin niyo na pabagobago ang ugali ng taong ito, abay alam niyo kung bakit, kulang kase sa ligo. Hindi po siya marunong magsorry, kapag nagkamali siya ay siya pa ang hindi namamansin. Matalino ang gagong to yun nga lang alam naman nating lahat kung gaano siya ka kunat...BABOY SYNDROME


Cameron (Mr. Idol)-Circulation Manager

Naks naman...Mabait at palabiro, ngunit kapag seryoso, abay, sino ba naman ang hindi makakapansin sa mga punchline niya. Diba, tatay na tatay. Kung next EIC ang pag-uusapan abay Ikaw na!!! o Adviser, pwede!!!...IDOL TALAGA KITA!!!


Arvin (Mr. Drama)-Artist

Magpapakamatay ang taong to para lang sa pag-ibig pero hanggang ngayon ewan ko bat buhay pa rin. Mabait talaga ang taong to. Siyempre, isa siya sa mga unang kaibigan ko sa TN. Ang tropang SAWI (Leader: Kenneth Members: Roxanne, Arvin, at Janeth)...Basta mabait ka, ayos ka sa akin. Mayaman na siguro to ngayon, ang gara ng mga damit...TIRD JER NA KASI!!!


Albert (Mr. Killer)-Senior Writer

Wala pong sinasanto ang taong ito, wala po siyang kasing sama. Wala man sa kanyang mukha ngunit pumapatay ang taong ito...kung sakaling binabasa mo ito, patawarin mo po ako, hindi na po mauulit...WAAAAAAAAAAH...

Ang mga BAGONG SALTA


Harienne (Ms. Long Legged)-Writer

Ang galing mong magsalita, highest ka nga sa interview...ganyan ba talaga pang madalas sumali sa mga pageant. Sana yang galing mo sa pagsasalita ay magamit mo sa paggawa ng mga articles. Alam ko namang di ka demure, ang lakas mo kayang sumabat, di ka nagpapa-api, ayos yan para sa akin. NAKS NAMAN...


Mei Anne (Ms. Shynessful)-Writer

Indi na bala mahuya, wala man magkadlaw sa imo ya. Sa pic mo, nahuya pa ka sina?, ano na baw kung indi. Well, buhay mo yan. ikaw lang ang Newbie na nagtatagal hanggang anong oras, gusto ko yan, feel at home ka. Sana mas pag-igihan mo pa ang articles mo. FIGHTING!!!


Shana (Ms. Katakutan)-Writer

Nawala na si Sheila...ngunit dumating ka. Hindi na talaga mawawalan ng bata sa TN. Alam kong di kana lalaki, wag kang malungkot at hindi naman namin ipagkakalat na hindi kana lalaki. Oo, pramis, di talaga namin ipagsasabi sa iba na hindi kana lalaki...BULILIT BULILIT!!!


Joeylyn (Ms. Communicator)-Writer

HOOOO...bow down ako sayo, ikaw ang nagtayo ng bandera ng mga Mass Comm...Two years kasi na Ed students ang nag-top One (Si Rolyn at Albert) sa screening ...Ikaw ang aming pag-asa...Galingan mo pa ang iyong trabaho...I like your voice nga pala, Mass Comm na Mass Comm...Malaki ang expectations ko sa iyo...YOUR THE BEST.


Angelo (Mr. Sexy Bamboo)- Artist

Di ko alam kung ano ang napasok sa utak ng batang ito at naisipan niyang ipakita ang tiyan niya, marahil ay kagagawan ng mga gurang na mga tagaguhit. Wag ka sanang gumaya sa mga matatanda...galingan mo pa nag paggiling...no, ang pagguhit...EHEHHEHEH...


Rio (Mr. Innocent)-Lay-out Tinker

Ang walang kamuwang-muwang na bata...Natutuwa ako pag may mga taong innocente dito sa mundo sapagkat alam kong mukha ko lang ang innocente...Sana ay pag-ibayuhin mo pa ang lay-out, pagkat nakasalalay sa atin ang paper...kung wala tayo, walang TN...AJA!!!


Leonil (Mr. Man)-Layout Tinker

Pasensiya na po kayo, kahit trainee ko siya ay hindi ko po kabisado ang ugali niya. Pero isa lang masabi ko...close sila ng taong nasa taas niya...Eeeeeeehhhhhhhh!!!


Kendrex (Mr. Joker)-Photographer

Sabi nila ay mas may itsuhara ka daw kaysa sa akin, kung totoo man yun ay proud ako sayo, di ko kasi alam kong totoo o gusto lang nila akong inisin...Di lang dyan ako proud sayo, sa trabaho, abay kahit ngayon ka lang nakagamit nga DSLR camera, ikaw ang number one sa pagkuha ng mga photos, ano pa nga ba ang ini.expect nila sa kapatid ko...ikaw ang patunay na tayong mga Pael ay hindi lang itsura ang pinagmamalaki kundi hard work din...MAKAHILAK PUD KO ANI...


Mayette ( Ms. Hot Shot)-Photographer
Sexy...Nais ko mang itago ang nararamdaman ko, di ko na talaga kayang ilihim pa. Ikaw na!!!..., ikaw na talaga...ang bagong Roxanne...Nakikita kong responsable ka at magalang...Sana'y pagbutihan mo ang iyong pag-aaral at ang trabaho mo sa TN. WITWEEWW!!!

Dave (Mr. Seriuos)-Webpage Developer
Unang-una, takot akong magbiro sa mga taong seryoso dahil nirirespato ko ang katahimikan na gusto mo. Pero dahil sa pic na ito, abay magakamatayan na tayo...mamamatay ako sa kakatawa...Sana ay mas marami pa kaming makikitang ganito. GOOD JOB.


Ranulfo (Mr. Suave)-Artist
Hay, ang cute mo sa pic na ito bagay talaga kayo ni Rolyn. Sa itsura pa lang, alam kong mabait ka, magalang at humble (as if meron kang may ipagmamayabang, well, aside the fact na sobrang kinikilig si Rolyn sa iyo). Masaya ako't andito ka sa TN.
Ang Pasimuno

Key (Master)-EIC

Wala naman masyadong nagbago sa akin, pumuti lang ng konte. Cute na naman ako dati pa.

Eto na ang last TN Pictorial ko. Sunod nito IPR naman. Yey!!!

5 comments:

  1. parehaz ratah kuya ken....recycle bin pudganeh ng imong dress....halerrrrr..... pictorial to hindi Lakratinta....hahahahahaha, (kung ate ko ikaw "Manong"...hehehe)
    Wow.!!! ledear di ay ko sa mga cute.... hahaha

    ReplyDelete
  2. botola bai.!!! wrong spelling.!!!! (leader di ay nah...)hahahahaha

    ReplyDelete
  3. sa kadaghan sa mga chada nga pix nku,kana pgud imu gbutang...grrrrrrrrrrrrr..
    anyways,,hehehehhe..okay ra ui,,,i have to admit nga dili jud ko photogenic....

    ReplyDelete
  4. annyeong haseyo!!!!!..haha..mka-recover ra ka anah kuyya ken!!!! coming soon ra nya pud imong lovelife!!!!!

    ReplyDelete

I am a very understanding person, so feel free to leave your nice and wonderful comments.